คล็อปป์ฉีกยิ้มหงส์ได้สามแต้มสำคัญ

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูลมีความสุขกับผลงานในนัดที่ผ่านมาของลูกทีมอย่างมาก

หงส์แดง บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาได้ด้วยสกอร์ 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็น 60 คะแนนตามหลัง เชลซี 4 แต้มและแข้งน้อยกว่า 1 นัด

"ดีเยี่ยม มันเป็นสิ่งที่เราต้องการในสถานการณ์ตอนนี้ เราอยู่ในสถานการณ์ที่อยู่ภายใต้ความกดดันและต้องการเอาชนะเพื่อให้มีโอกาส เรามาที่นี่เพื่อเล่นกับทีมที่เข้าฟอร์ม

"มันเป็นเรื่องยากและเริ่มต้นได้ไม่ดี เรามีปัญหาในการป้องกันริมเส้น ตรงนั้นพวกเขามีจำนวนมากกว่าเราและมันใช้เวลาในการปรับตัวพอสมควร

"ตอนที่เราเริ่มทำสิ่งเราทำได้จริงๆ ในเกมและทำสองประตู ทุกๆ คนรู้ว่าฤดูกาลนี้สำหรับ ยูไนเต็ด แล้วครึ่งหลังเป็นของพวกเขา พวกเขาเปลี่ยนเกมได้เป็นเรื่องปกติแต่เราปฏิเสธเรื่องนั้น

"เราเล่นในช่วงแรกของครึ่งหลังได้ดีจริงๆ ทำประตูที่สามและจากนั้นมันเป็นเกมที่เปิด มันเข้มข้นด้วยทีมที่กำลังไล่ตามเกมและอีกฝ่ายที่ทำการป้องกัน ประตูที่สี่ยอดเยี่ยม เคอร์ติส (โจนส์) ทำได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

"เราไม่เคยได้ผลการแข่งขันนี้มาก่อน ดังนั้นคืนนี้เราต้องทำบางสิ่งสำเร็จลงไป"ติดตามข่าว เมนเดส ปัจจุบันผู้เล่นอายุต่ำกว่า 23 ปีที่น่าตื่นเต้นที่สุดในฟุตบอลโลกคือ เอ็มบัปเป้ และฮาร์แลนด์ ซึ่งพิสูจน์ความสามารถในการรุกของพวกเขา ด้วยการยิงประตูอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลยูโร

UFABET พนันบอลออนไลน์

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์