กวาร์ต้าหวังปักหลักยาวกับวิโอล่า

 

ลูกัส มาร์ตีเนซ กวาร์ต้า แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ไปอีกนานหลายปีแม้ว่าจะมีปัญหาในช่วงเริ่มต้นหลังย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนก็ตาม

ลูกัส มาร์ตีเนซ กวาร์ต้า กองหลังชาวอาร์เจนไตน์วัย 24 ปีของ ฟิออเรนติน่า เปิดเผยว่าเขามีความตั้งใจที่จะปักหลักค้าแข้งกับทีมวิโอล่าระยะยาว หลังย้ายมาจาก ริเวอร์ เพลท ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อนด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ฟลอเรนซ์ เป็นเมืองที่สวยงามมาก แม้ว่าจะมีโควิด ผมจึงไม่สามารถเยี่ยมชมได้มากนัก'

'ผมต้องดิ้นรนเล็กน้อยในช่วงเริ่มต้นเพราะผมไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำ ตอนนี้มันแตกต่างออกไป ผมมีเวลาลงเล่นสม่ำเสมอ'

'เปซเซลล่า ช่วยเหลือผมตอนที่ผมมาถึงที่นี่และ กาเซเรส และ มักซี่ โอลีเวยร่า เช่นเดียวกัน พวกเรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม'

'ผมต้องการอยู่ที่ ฟิออเรนติน่า ไปอีกนาน ความฝันของผมคือการปรับปรุงและทำให้ดีที่นี่' กวาร์ต้า กล่าวมีข่าววงการฟุตบอลว่า เจ้าบุญทุ่ม “บาร์ซ่าไม่สามารถมั่นใจได้มากนัก เพียงแค่มองไป ที่คู่ต่อสู้และการแข่งขันระดับนานาชาติ บาร์เซโลน่าจะเผชิญหน้า กับสลาเวียปราก คู่ต่อสู้ทีมที่ 3 ในรอบแบ่งกลุ่ม ข้อมูลจากสำนักข่าวUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลยูโร

UFABET พนันบอลออนไลน์

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์