ซีดานไม่มองอนาคต-เชื่อทีมยังหนุนหลัง

 

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ระบุว่าตนเองไม่สนใจเรื่องสัญญาหรือสถานการณ์ต่างๆ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือปัจจุบัน

ฤดูกาลนี้ ราชันชุดขาว มีปัญหาในการทำผลงานในลีก ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากอาการบาดเจ็บของนักเตะที่ส่งผลให้ทีมต้องตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 7 คะแนน แถมแข่งมากกว่า 2 เกม

"เราอยู่ในสถานการณ์เดียวกันและผมรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุน บางทีคนอื่นๆ อาจจะคิดว่าที่ผมพูดออกมาเพราะเป็นสิ่งที่ผมต้องพูด แต่ไม่ใช่" ซีดาน ระบุ

"ผมรู้ว่าตนเองต้องทำอะไร คุณต้องยอมรับเมื่อหลายๆ สิ่งยากลำบาก

"เมื่อหลายสิ่งมีความซับซ้อน คุณต้องเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ ผมรู้ว่าผมมีทีมที่ยอดเยี่ยม ไม่มีอะไรจะมาหยุดให้เราทำงานหนักได้"

เมื่อถามถึงสัญญาคุมทีมที่กำลังจะหมดลงกลางปี 2022 กุนซือชาวฝรั่งเศสเผยว่าไว้มาดูกันในอนาคตแต่ตอนนี้ขอทำงานตรงหน้าก่อน

"เราจะได้เห็นกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือไปวันต่อวัน นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมกังวล

"เรื่องที่เกิดขึ้นก็เกิดขึ้นไปแล้ว สิ่งที่ผมพูดคือพวกเราที่อยู่ที่นี่สมควรได้รับการทำงานทุกๆ คนจะพูดอะไรก็ได้ตามที่ตนเองต้องการ

"สิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่คือเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเราทำ"

อัพเดทข่าวสารฟุตบอลใหม่ๆทุกวันที่  : เกมยิงปลา

ขอบคุณแหล่งที่มาข่าวสาร : thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลยูโร

UFABET พนันบอลออนไลน์

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์