เมาท์ยันเจ็บเล็กน้อยพร้อมบู๊โปรแกรมหนัก

 

เมสัน เมาท์ กองกลางตัวเก่งของ เชลซี ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บที่เข่าไม่ได้รุนแรงอะไรและพร้อมที่จะช่วยทีมในช่วงโปรแกรมสำคัญใน 3 เกมข้างหน้า

แข้งวัย 22 ปีมีอาการบาดเจ็บที่เข่าจากนัดล่าสุดที่ทีมบุกเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ที่เจ้าตัวเป็นคนยิงจุดโทษตีเสมอให้กับ "สิงห์บลูส์" ซึ่งมีภาพหลังจบเกมที่ เมาท์ ต้องเอาน้ำแข็งประคบที่หัวเข่าทำให้แฟนบอลเป็นกังวลว่าอาจจะพลาดลงเล่นในเกมเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกวันอังคารนี้

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเผยกับทางเว็บไซด์ของสโมสรว่า "มันเป็นแค่อาการเจ็บเล็กน้อย มีการช้ำนิดหน่อยเท่านั้น แต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก ไม่มีอะไรมาหยุดผมได้"

สามเกมถัดไปของ เชลซี จะเจอศึกหนักทั้งกับ แอต.มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งทาง เมาท์ พูดถึงความตื่นเต้นของทีมก่อนเกมสำคัญนี้

"เราพูดคุยกันเล็กน้อยก่อนเกม พูดกันว่าเราต้องเน้นกันเต็มที่ในช่วง 3-4 สัปดาห์ต่อจากนี้"

"เรามีเกมใหญ่ที่กำลังมาถึงซึ่งสามารถผลักดันเราไปในทิศทางที่ถูกต้องได้ ดังนั้นพวกเราตื่นเต้นกันอย่างมาก"

"นี่คือเกมที่เราอยากลงเล่น - เกมแชมเปี้ยนส์ ลีกที่ยิ่งใหญ่, เกมพรีเมียร์ลีกที่ยิ่งใหญ่กับสโมสรระดับท็อป ดังนั้นเราตื่นเต้นกันอย่างมากและเราเฝ้ารอมัน"

ติดตามข่าวสารกีฬาน่าสนใจได้ที่  :    ไก่ชนออนไลน์ 

แหล่งที่มาข่าวสาร : thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลยูโร

UFABET พนันบอลออนไลน์

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์