โอเดการ์ดเผยรู้สึกเยี่ยมมากร่วมชายคาปืน

 

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางตัวยืมของ อาร์เซน่อล เผยความรู้สึกอันยอดเยี่ยมที่ได้มากค้าแข้งกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน

แข้งทีมชาตินอร์เวย์ไม่ได้รับโอกาสในทีม เรอัล มาดริด ทำให้โดนปล่อยยืมตัวมาค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" ช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากได้ชิมลางจากการเป็นตัวสำรองก็ได้ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมที่ทีมเปิดบ้านชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 4-2 ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทาง โอเดการ์ด ได้รับเสียงชื่นชมจากการผลงานในเกมนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าปรับตัวได้อย่างง่ายดายกับสโมสรเนื่องจากทุกคนปฏิบัติและช่วยเหลือเป็นอย่างดี

"มันแตกต่างกันเล็กน้อย แต่ผมคิดว่าผมปรับตัวได้ดีทีเดียว" โอเดการ์ด กล่าว "วิธีที่พวกเขานำผมสู่ทีม - เพื่อนร่วมทีม - และวิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อผม เช่นเดียวกันกับผู้จัดการทีมและทุกๆคนที่สโมสร พวกเขาช่วยผมนับตั้งแต่นาทีแรกเลย"

"ผมรู้สึกสบายใจอย่างมากและเป็นส่วนหนึ่งของทีม ดังนั้นมันง่ายที่จะเข้ามาในทีมนี้เพราะจากวิธีที่พวกเขาทำและวิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อผม ผมมีความสุขมากๆที่ได้มาอยู่ที่นี่และผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม"

สำหรับเกมถัดไป อาร์เซน่อล จะเจอกับ เบนฟิก้า ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมนัดแรกในวันพฤหัสบดีนี้


แนะนำเว็บเล่น ไฮโลออนไลน์ เล่นง่าย ได้เงินจริง

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลยูโร

UFABET พนันบอลออนไลน์

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์