ติดต่อ UFABET

 

อันเช่ไม่เห็นด้วยบอกใบแดงดีญน่าขัน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ออกอาการไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับใบแดงที่ ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายของทีมได้รับในเกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 พร้อมชี้ว่าเป็นการไล่ออกที่น่าขัน

    ทอฟฟี่ ที่ซีซั่นนี้ยังไม่แพ้ใครเลย ยกพลมาเยือนถิ่นเซนต์ แมรี่ส์ และเป็น นักบุญ ที่เล่นได้ดีกว่า โดยมีสกอร์นำในครึ่งแรกจาก เจมส์ วอร์ด-เพราส์ และ เช อดัมส์ ในครึ่งหลัง สถานการณ์ของทีมเยือนแย่ลงอีก เมื่อ ดีญ มาโดนไล่ออก หลังจากไปย่ำในเอ็นร้อยหวายของ ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส

    "เราเล่นกันได้ไม่ดีเลย เซาธ์แฮมป์ตัน ทำได้ดีกว่าเรา และพวกเขาก็สมควรที่จะได้รับชัยชนะ บางครั้งคุณก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่ทำได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้าด้วยสปิริต และความเชื่อเดียวกัน" อันเชล็อตติ กล่าว "เราพยายามที่จะกลับสู่เกมให้ได้ เราคอนโทรลเกมได้ดีหลังจากช่วงพักครึ่ง"

    "ใบแดงนั้นตลกมาก มันไม่ใช่การเจตนา แน่นอนมันไม่ใช่การเล่นรุนแรง บางทีมันน่าจะแค่ใบเหลืองก็พอ บางทีมันอาจมาจากการพูดเรื่องการเข้าปะทะของ พิคฟอร์ด และ ริชาร์ลิซอน มาตลอดทั้งสัปดาห์ ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจ และถ้ามันไม่ถูกต้อง มันก็ไม่แฟร์เลย เราจะอุทธรณ์อย่างแน่นอน" "ผมบอกกับนักเตะว่าหน้าหนาวกำลังจะมาถึง และเราจะต้องตอบสนอง"

ไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา CONTACT UFABET สมัครฟรี

ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลยูโร

UFABET พนันบอลออนไลน์

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์