เป้าหมายเดียวกัน!


 เป้าหมายเดียวกัน! “พิสมัย” ลั่นล้มฟิลิปปินส์ เพื่อบอลโลกรอบสุดท้าย

Avatar yongyong  10 เม.ย. 2018 1,209

แชร์

พิสมัย สอนไสย กองกลางทัพ “ชบาแก้ว” พอใจกับบทบาทใหม่ หลังพาทีมเอาชนะทีมชาติจอร์แดน 6-1 ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ณ กรุงอัลมาน ประเทศจอร์แดน เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว พิสมัย ถูกจับมายืนเป็นกองกลางตัวรับ ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงเป็นผู้ทำประตูที่ 6 ให้กับทัพชบาแก้วอีกด้วย

“แรกๆ ก็กลัวจะทำผลงานไม่ดี เพราะเราไม่เคยเล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับมาก่อน แต่พอเราได้ประตูเร็วทำให้มั่นใจและค่อยๆปรับตัวได้”

“ก่อนเกมที่จะพบกับจอร์แดน ซึ่งเขาเป็นเจ้าภาพ เราค่อนข้างกดดัน แต่พอเราได้ประตูทำให้ทุกอย่างดูผ่อนคลาย เกมสนุกขึ้น เรากล้าเล่น กล้าเซ็ทบอลเข้าทำจนได้ประตู”

อัพเดทข่าวสด ข่าวกีฬาออนไลน์ ได้เพิ่มเติมที่ ufabetsumo.com

อ้างอิงข่าวกีฬา  sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลยูโร

UFABET พนันบอลออนไลน์

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์