นายใหญ่

นายใหญ่ เปแอสเช เปรยเองคู่หู ‘เนย์มาร์-บัปเป้’ อาจย้ายทีมซัมเมอร์นี้
ออฟิยอง ออฟิยอง  24 พ.ค. 2019  2,544
แชร์
บอสใหญ่ เปแอสเช เปรย เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ สองสตาร์ดังอาจไม่อยู่รับใช้ทีมดังแดนน้ำหอมต่อในฤดูกาลหน้า
เดอะ ซัน รายงาน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดเผยว่า เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ สองผู้เล่นตัวรุกคนสำคัญอาจจะย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นในฤดูกาลหน้า โดยทั้ง เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ ต่างตกเป็นเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้

“ในฐานะโค้ช ผมอยากให้พวกเขาอยู่ต่อ แต่นี่คือฟุตบอล เราไม่ได้ไร้เดียงสากับเรื่องนี้ หลายสโมสรต่างต้องการผู้เล่นมากมายและตลาดซื้อขายผู้เล่นก็บ้าคลั่งมาก”

“แต่ถ้าถามผม ผมอยากให้พวกเขาอยู่ ใช่! อยากให้พวกเขาอยู่ที่นี่ต่อในฤดูกาลหน้า แต่ถ้าพวกเขาไม่อยู่ เราก็จะหาทางแก้ปัญหานี้ต่อไป” ทูเคิ่ล กล่าว

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ คาสิโนออนไลน์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลยูโร

UFABET พนันบอลออนไลน์

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์