การแทงบอลสเต็ป หรือบอลชุด

การแทงบอลสเต็ป หรือบอลชุด

บางครั้งเราจะเรียกกันว่าการแทง บอลชุด หรือภาษาอังกฤษชื่อว่า Mix Parley โดยสาเหตุที่เราเรียกว่าบอลชุด เพราะในหนึ่งบิลการเดิมพัน เราจะต้องเลือกทำนายผลบอลมากกว่า 1 คู่ นั่นเอง
  • ตัวอย่างเช่น แทง 3 คู่ จำนวนตัวคูณแต่ละคู่เป็น 1.5, 1.9, 1.8
  • หากเราทายผลทุกคู่ถูกต้อง โดยเงินเดิมพันคือ 100 บาท จะได้เท่ากับ 100 x 1.5 x 1.9 x 1.8 = 513 บาท นั่นคือได้เงินรวมทั้งหมดเป็นยอด 513 บาท

แต่อันที่จริงแล้ว เราจะต้องพิจารณาเงื่อนไขเพิ่มเติมอื่นๆอีกด้วยคือ

1. จะต้องมีการคิดผลจาก ราคาบอล ด้วย

2. พิจารณาว่ามีผลการแข่งขันที่ไม่ได้ เสียเต็ม หรือไม่ ซึ่งอาจทำให้ต้องตัดผลคู่ดังกล่าวออกไปด้วย

ขอบคุณบทความดี ๆ จาก เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลยูโร

UFABET พนันบอลออนไลน์

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์