แทงบอลขั้นเทพ ของดีต้องมีไว้

แทงบอลขั้นเทพ ของดีต้องมีไว้

ก่อนหน้านี้ เราได้เคย เขียนกระทู้เรื่อง การแทงบอล ทำให้มีคนสนใจ สอบถามเคล็ดลับมามาก เราก็ไม่ใช้คนใจไม้ใส่ระกำ ก็จะตอบให้ จริง ๆ แล้ว มันไม่มีอะไรมาก เพียงแต่เราต้องรู้จักรุก รู้จักถอ ยเท่านั้นเอง และเลือกทีมให้ถูกต้อง ซึ่งหลักการที่ทำให้เราเสียบอลน้อยที่สุด หรืออาจไม่เสียเลย มีดังนี้

  1. การจะแทงบอล จะต้องรู้จักการหาข้อมูล จะต้องหาหนังสือบอล มาอ่านเอง อย่างแทงตามเพื่อน หนังสือฟุตบอล มีกี่ฉบับให้ซื้อมาอ่านให้หมดแล้ว ทำการเลือกทีมที่เราคิดว่าน่าจะชนะที่สุดเพียง 1 ทีมเท่านั้น ที่บรรดาเซียนทั้งหลาย พันธงว่า ชนะแน่นอนแบบไม่มีเซียนคนไหน แย้งแม้แต่คนเดียว จากหนังสือพิมพ์พุตบอลหลายฉบับ
  2. ห้ามแทงหลายคู่ พวกเสต๊บ 6 - 7 ห้ามแทงเด๊ดขาด ให้แทงเพียงคู่เดียว ที่เราเตรียมการมา ไม่ต้องแทงเพื้อเสีย จงมั่นใจคู่ที่เราแทงแล้วทุ่มให้หมดไม่ต้องเก็บไว้
  3. บอลคู่ใหญ่ บิ๊กแม๊ก ศึกสายเลือด บอลหนีตกชั้นช่วงท้ายฤดูกาล บอลทีมชาติ ฟุตบอลศึกแห่งศักดิ์ศรี พวกนี้เป้นบอลต้องห้ามห้ามแทงเด็ดขาดเพราะบอล จะออกได้หลายหน้า ไม่มีความแน่นอนหักปากกา เซียนมาหลายแล้ว ให้แทงบอลนอกสายตาในระดับลีกที่มีความต่างชั้น กันชัดเจนเสียต่อ ก็ยอมแต่ต้องดูปัจจัยของทีม ประกอบด้วยว่าตัวหลักบาดเจ็บไม๊ค่อยเลือกแทง
  4. อย่าเชื่อโต๊ะแทงบอลว่าคู่ไหนเด็ด เพราะส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะถูก เค้าต้องการให้เราเสียไม่ใช่ได้ต้องจำข้อนี้ไว้
  5. หากบอลผิดพลาดเกิดเสียขึ้นมาให้รีบกลับบ้านทันทีอย่าแทงบอลที่ไม่ได้เตรียมการไว้โดยคิดว่าจะเอาคืนเพราะโอกาสที่จะเสียเพิ่มมีมาก
อยากได้เครดิตฟรีๆ มาเป็นสมัครชิกกับทางเรารับไปเลยที่ ทีเด็ด UFA888

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลยูโร

UFABET พนันบอลออนไลน์

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์