สูตรแทงบอลสเต็ป ลดความเสี่ยง

สูตรแทงบอลสเต็ป ลดความเสี่ยง

  • จัดบอลชุดแบบเล่นลูกสูงต่ำ เราก็มักจะจัดที่ 2 ลูกครึ่งหรือ 2 ลูกควบ
  • เช่น กันเล่นสูงสองลูกครึ่ง ซึ่งเราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วบอลมันจะยิงกัน สักขนาดไหนเกิดยิง 2 ลูกเราก็จะเสียไป โดยมันหมายถึงการเสียทั้งชุด แต่หากเราเลือก ราคาที่ 2 ลูกหรือ 3 ลูก หรือราคาเดี่ยว มันจะเป็นผลดีกับเรามากกว่า เพราะอย่าลืมว่าหากเราเลือกเล่น ยิงสูง 2 ลูก และบอลยิงกันสองลูก พอดีมันก็คือเสมอตัว เรายังได้อีกกับทีม ที่เหลือ แต่หากมันยิง 3 ลูก
  • เราก็จะได้เต็ม ๆ อันนี้คือ ข้อเสีย ที่เห็นกันชัดๆ อยากให้ทุกคน ระวังว่าการเล่นสองลูกครึ่ง หรือเราเห็นว่ามัน ก็จะได้มากกว่า หรืออาจเป็นราคา 2.25 บอลยิง 2 ลูกเราก็ยังเสียครึ่งหนึ่ง อยู่ดีดังนั้นหากเป็นไปได้ เราควรจะเลือก ที่ราคาเดี่ยวเดี่ยว ไปเลย ถึงแม้ราคามัน จะต่ำกว่า แต่หากเราไปรวมกับชุดบอล ของเราแล้ว แล้วโอกาสที่เราจะได้ หรือเสมอมันก็จะมีมากกว่า การที่เราไปเก็งว่า มันต้องสูงมากกว่า
  • ส่วนการเล่นแพ้ หรือชนะสิ่งนี้เรา ก็ไม่อยากจะแนะนำเช่นกัน หากเลือกได้เราควรจะเลือก เล่นแบบชนะเสมอ เช่นทีมต่อราคาเปิดมาที่ 2.4 หมายถึงการเล่น พนันออนไลน์ฟรีเครดิต UFABET แทงบอล เดี่ยวแทง 100 ได้มา 140 + กับทุนเราก็กลายเป็น 240
  • ราคา มันจะตัดลงมา ประมาณครึ่งหนึ่งจะเหลือที่ 1.2 แต่หากไปร่วมกับชุดเลยหลายๆคู่ โอกาสที่มันจะทำเงินได้มัน ก็จะมากกว่าและลดความเสี่ยงด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอลยูโร

UFABET พนันบอลออนไลน์

ลินการ์ดเมินถูกดึงเป็นข้อเสนอขอซื้อไรซ์